HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG CẤP TRƯỜNG LẦN THỨ V – NĂM 2019

Lượt xem:

Đọc bài viết

Nhằm hưởng ứng, duy trì cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, nâng cao sức khỏe, phát triển thể chất góp phần giáo dục toàn diện cho học sinh. Chiều ngày 01/11/2019 trường THPT Phạm Văn Đồng đã tiến hành tổ chức Hội khỏe phù đổng cấp trường lần thứ V – năm 2019.

Đến dự, chỉ đạo, động viên và cổ vũ tại buổi lễ có Thầy Nguyễn Hữu Luật – Bí thư chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường; Thầy  Bùi Văn Lâm – Phó bí thư chi bộ, Phó hiệu trưởng; Thầy Nguyễn Ngọc Thắng – Phó hiệu trưởng và các thầy cô đại diện công đoàn, đoàn thanh niên, tổ chuyên môn, giáo viên chủ nhiệm cùng toàn thế tổ trọng tài và vận động viên. Lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng cấp trường đã được tổ chức long trọng, ý nghĩa và thiết thực.

Thầy Nguyễn Hữu Luật – Bí thư chi bộ, hiệu trưởng phát biểu chỉ đạo

Phát biểu khai mạc buổi lễ, thầy Nguyễn Hữu Luật đã đánh giá cao tinh thần tập luyện của tất cả học sinh toàn trường. Các em đã chuẩn bị tốt mọi mặt để tham gia thi đấu tại Hội khỏe Phù Đổng. Đồng thời động viên, khích lệ các vận động viên bình tĩnh, tự tin, thi đấu hết mình với tinh thần đoàn kết, chiến thắng; các trọng tài làm việc trung thực thẳng thắn, các cổ động viên cỗ vũ nhiệt tình… để Hội khỏe Phù Đổng nhà trường thành công tốt đẹp.

Vận động viên Nguyễn Thị Mỹ Hạnh Chi đoàn 11A4 thay mặt cho các vận động viên và thầy Y Zôl Byă thay mặt cho tổ trọng tài điều hành các trận đấu tại Hội khỏe Phù Đổng lên tuyên thệ. Lời hứa của vận động viên và lời tuyên thệ của trọng tài chính là nguồn cổ vũ tinh thần to lớn để các trận đấu của Hội khỏe diễn ra một cách khách quan, trung thực và sôi động.

Vận động viên Nguyễn Thị Mỹ Hạnh đại diện cho các VĐV lên tuyên thệ

Thầy Y Zôl Byă thay mặt tổ trọng tài lên tuyên thệ

Tham gia hội khỏe Phù Đổng cấp trường lần này các em tham gia thi đấu ở các bộ môn: kéo co, chạy bền, đá cầu, cờ vua, nhảy xa, đẩy tạ, đẩy gậy với 12 nội dung thi đấu, các vận động viên được tuyển chọn từ 19 chi đoàn tham gia thi đấu trên tinh thần đoàn kết, hợp tác, thân ái, trong sáng và cao thượng.

Toàn cảnh buổi Lễ

Ngay sau lễ khai mạc, các trận thi đấu diễn ra với sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên . Không khí thi đấu rất sôi nổi, hào hứng ở tất cả các nội dung. Đây là hoạt động thể dục thể thao sôi nổi, tập hợp đông đảo các em học sinh tiêu biểu ở các chi đoàn, thông qua đó nhà trường sẽ tuyển chọn, bồi dưỡng, tập luyện để nâng cao hơn nữa về thành tích thi đấu nhằm chuẩn bị cho tham gia Hội khỏe Phù Đổng cấp Tỉnh, đồng thời thúc đẩy phong trào thể dục thể thao trong toàn trường.

Các vận động viên tham gia nội dung kéo co

Với sự quan tâm của lãnh đạo nhà trường, giáo viên chủ nhiệm, các thầy cô, nhân viên, sự cổ vũ nhiệt tình của các thành viên trong lớp, sự cố gắng thi đấu tích cực của các vận động viên, Hội khỏe Phù Đổng cấp trường lần thứ V đã diễn ra an toàn, nghiêm túc và đạt được những thành tích xuất sắc ở từng nội dung, cụ thể: Ban Tổ chức đã trao tổng số 52 giải cho các cá nhân và tập thể  có thành tích trong các nội dung thi.

Có thể khẳng định Hội khỏe Phù Đổng cấp trường lần thứ V năm 2019 của Trường THPT Phạm Văn Đồng đã thành công tốt đẹp, tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích và lí thú cho học sinh toàn trường qua đó giúp các em nâng cao tinh thần đoàn kết hữu nghị, hợp tác, giúp đỡ lẫn nhau và là cơ hội để học sinh thể hiện được tài năng và đam mê của mình. 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA HỘI KHỎE

Thực hiện: Khắc Điệp