Trường THPT Phạm Văn Đồng xuất sắc bảo vệ thành công chức vô địch giải bóng đá mini Trường THPT DTNT Nơ Trang Lơng mở rộng lần thứ II, năm 2018

Lượt xem:

Đọc bài viết

Vào sáng ngày 26/8/2018, tại sân cỏ nhân tạo của trường THPT DTNT Nơ Trang Lơng, đã diễn ra lễ khai mạc Giải bóng đá mini “Nơ Trang Lơng mở rộng” lần thứ II, năm 2018.

Tham dự giải lần này có các đội bóng đến từ các trường: THPT Krông Ana, THPT Hùng Vương, THPT Phạm Văn Đồng, THPT Chu Văn An, THPT TH Cao Nguyên, PT DTNT Tây Nguyên, THPT Lê Duẩn, THPT Trần Phú và đội chủ nhà THPT DTNT Nơ Trang Lơng. 9 đội tham gia được chia làm 3 bảng, đấu vòng tròn tính điểm. Sau vòng bảng chọn ra 3 đội Nhất và 1 đội nhì có điểm cao nhất vào vòng bán kết.

Nhìn chung chất lượng của giải lần này được nâng cao rõ rệt, với sự bổ sung về lực lượng và chuyên môn của các đội bóng tham gia và đặc biệt có thêm 3 đội bóng mới lần đầu tham gia giải đã tạo thêm sự mới mẻ cũng như thêm sự kịch tính và quyết liệt cho giải đấu.

Đội bóng Trường THPT Phạm Văn Đồng tham gia giải lần này với 12 cầu thủ và huấn luyện viên. Với kĩ thuật, kinh nghiệm, bản lĩnh thi đấu và tinh thần đoàn kết đội đã xuất sắc vượt qua các đối thủ mạnh để bảo vệ thành công chức vô địch giải bóng đá mini “Nơ Trang Lơng mở rộng” lần thứ II năm 2018. Đồng thời 2 cầu thủ của đội đã dành được danh hiệu vua phá lưới và thủ môn xuất sắc nhất.

Đây là giải đấu truyền thống, được trường THPT DTNT Nơ Trang Lơng tổ chức nhân kỷ niệm 73 năm cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9, chào mừng năm học mới 2018 – 2019, nhằm khuyến khích phong trào rèn luyện thể thao, tạo cơ hội giao lưu cho cán bộ, giáo viên, nhân viên của các trường trong cụm chuyên môn và các trường THPT khác trên địa bàn thành phố Buôn Ma Thuột.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA GIẢI ĐẤU

Thầy Nguyễn Kim Anh – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng trường
THPT DTNT Nơ Trang Lơng phát biểu khai mạc
Tập thể đội bóng THPT Phạm Văn Đồng giành chức vô địch
 
Cầu thủ Bùi Quang Quân dành danh hiệu Vua phá lưới 
Thủ môn Trần Thanh Xuân nhận danh hiệu Thủ môn xuất sắc
Khắc Điệp