TRƯỜNG THPT PHẠM VĂN ĐỒNG KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2018-2019

Lượt xem:

Đọc bài viết

Trong không khí tưng bừng của cả nước kỷ niệm 73 năm ngày Cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh 02/9, đặc biệt là không khí nô nức của ngày hội “Toàn dân đưa trẻ đến trường”, sáng ngày 05/9/2018 trường THPT Phạm Văn Đồng long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới, năm học 2018-2019. Đến dự với buổi lễ có ông Võ Đại Huế – Phó Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch UBND Huyện Krông Ana, cùng đại diện lãnh đạo Xã Eana, các doanh nghiệp, các nhà tài trợ…, cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và hơn 700 em học sinh của trường THPT Phạm Văn Đồng.

Mở đầu buổi lễ là các tiết mục văn nghệ đặc sắc được các em trong đội văn nghệ của trường biểu diễn.

Tiết mục múa Giấc mơ trưa của đội văn nghệ 10A3

Tại Lễ khai giảng, Ông Võ Đại Huế – Phó Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch UBND Huyện Krông Ana đọc thư chúc mừng của Chủ tịch nước Trần Đại Quang gửi cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhân ngày khai giảng năm học 2018-2019 .

Ông Võ Đại Huế – Phó Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch UBND Huyện Krông Ana đọc thư chúc mừng của Chủ tịch nước

Ông Võ Đại Huế đại diện Huyện Ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ Huyện  tặng hoa và quà chúc mừng nhà trường nhân dịp khai giảng năm học mới

 Thầy Nguyễn Hữu Luật – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Trường THPT Phạm Văn Đồng đã đọc diễn văn khai giảng năm học mới. Năm học 2018 – 2019, nhà trường có 19 lớp với 6 lớp 10, 6 lớp 11 và 7 lớp 12 . Nhà trường đã có đội ngũ giáo viên vững vàng về chuyên môn, có trách nhiệm, yêu nghề; 100% giáo viên đạt chuẩn và trên chuẩn; cơ sở hạ tầng từng bước được xây dựng hoàn thiện, đồng bộ, hiện đại đáp ứng yêu cầu cho dạy và học năm học mới.

 

Thầy Nguyễn Hữu Luật đánh trống khai giảng năm học mới 2018-2019

Để động viên cho thầy và trò nhà trường trong năm học mới Hội khuyến học Huyện, ngân hàng BIDV và viễn thông Viettel  đã trao tặng 11 suất học bổng cho các em học sinh có thành tích học tập tốt của nhà trường.

Đại diện BIDV Chi nhánh Krông Ana trao học bổng cho các em học sinh

Cũng trong dịp này, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường THPT Phạm Văn Đồng đã phát động phong trào ủng hộ giấy vụn để làm quỹ trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Cụ thể, đoàn trường đã huy động được 7.603.000 đồng tiền bán giấy vụn và đã trao 11 suất học bổng, mỗi suất trị giá 300.000 đồng. Đây là hoạt động đầy ý nghĩa và là nguồn động viên to lớn tới các em học sinh trong dịp năm học mới.

Đoàn trường THPT Phạm Văn Đồng trao học bổng cho các em có hoàn cảnh khó khăn

 Phát huy truyền thống và những kết quả đã đạt được, trong năm học mới 2018-2019, tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường hứa tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục toàn diện và chất lượng mũi nhọn của nhà trường, tăng cường kỷ cương, nề nếp trong dạy – học; tích cực đổi mới kiểm tra, đánh giá, đổi mới phương pháp dạy – học; nêu cao ý thức trách nhiệm và năng lực chuyên môn của đội ngũ giáo viên; triển khai có hiệu quả Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, Cuộc vận động “Mỗi thầy, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”; không ngừng đổi mới quản lý, tập trung xây dựng môi trường giáo dục lành mạnh. Qua đó tiếp tục phấn đấu đạt thành tích hướng tới kỉ niệm 10 năm ngày thành lập trường vào năm 2019.

Một số hình ảnh của Lễ khai giảng