KỈ NIỆM NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

Lượt xem:

Đọc bài viết

Ngày 20/10 hàng năm được chọn là Ngày Phụ Nữ Việt Nam, đó là sự ghi nhận của đất nước với những con người được Bác Hồ tặng 8 chữ vàng: “Cần cù, Bất khuất, Trung hậu, Đảm đang”.

Sáng ngày 15/10/2018, Tại sân trường Trường THPT Phạm Văn Đồng Đoàn trường THPT Phạm Văn Đồng đã tổ chức cuộc thi cắm hoa kỉ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Tới dự với buổi lễ có đầy đủ các thầy, cô giáo trong Chi bộ, Ban giám hiệu, Tổ trưởng chuyên môn, Giáo viên chủ nhiệm cùng toàn thể hơn 750 học sinh của Trường THPT Phạm Văn Đồng.

Cô Võ Thị Hồng Đa – Ôn lại truyền thống ngày 20/10

Mở đầu, Cô Võ Thị Hồng Đa đọc bài tuyên truyền về ngày phụ nữ Việt Nam 20/11, qua đó giúp các em học sinh hiểu rõ hơn về lịch sử của ngày này và các tấm gương phụ nữ tiêu biểu xứng đáng là tấm gương học tập.

Tiếp theo chương trình là phần thi cắm hoa của các bạn học sinh nam đại diện cho 19 lớp của Trường THPT Phạm Văn Đồng; qua đôi bàn tay khéo léo các bạn đã tạo nên những tác phẩm dự thi tràn đầy tươi trẻ, mới mẻ mang những ý nghĩa vừa truyền thống vừa hiện đại về hình ảnh người phụ nữ Việt Nam.

Xen kẽ với phần thi cắm hoa là phần thi trả lời câu hỏi, các câu hỏi của ban tổ chức đưa ra xoay quanh chủ đề ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, đã được các em học sinh nhiệt tình hưởng ứng.

Đây là hoạt động thường niên của Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh trường THPT Phạm Văn Đồng, qua đó giúp các em học sinh có thêm hiểu biết về sự hình thành và phát triển của ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, đây cũng là dịp để các bạn nam học sinh thể hiện sự khéo léo, sáng tạo của mình tạo ra những tác phẩm đầy yêu thương dành tặng cho một nửa kia của thế giới.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA BUỔI LỄ

Thực hiện: Khắc Điệp