ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN GIÁO VIÊN NHIỆM KỲ 2022-2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

Vào lúc 9h00 ngày 24/9/2020 tại Hội trường Trường THPT Phạm Văn Đồng đã diễn ra Đại hội Chi đoàn Giáo viên nhiệm kỳ 2022-2023. Về dự với Đại hội có các thầy cô trong cấp ủy chi bộ, ban giám hiệu, tổ trưởng chuyên môn cùng toàn thể 21 đoàn viên trong chi đoàn giáo viên.

Đoàn chủ tịch gồm các đồng chí Nguyễn Hải Cương, Bùi Quang Quân, Lê Thị Nhường, đoàn thư ký gồm các đồng chí Hà Thị Kiều Oanh. Đồng chí Nguyễn Hải Cương bí thư chi đoàn giáo viên nhiệm kỳ 2021-2022 đã thông qua báo cáo tổng kết hoạt động của chi đoàn trong năm học. Vượt qua những khó khăn, thử thách chi đoàn giáo viên đã đạt được những thành tích đáng tự hào, cụ thể: viết sáng kiến kinh nghiệm cấp trường đạt 3 giải, đoàn viên giáo viên đạt SKKN giải cấp tỉnh là 03 đồng chí.  Do tình hình dịch bệnh phức tạp nên hầu hết các hoạt động văn nghệ, thể dục thể thao đều bị ảnh hưởng. Chi đoàn giáo viên phối hợp với đoàn trường tổ chức 1 ngày ra quân hưởng ướng phong trào dọn dẹp vệ sinh chung tay phòng chống COVID-19 trong khuôn viên trường.

Đồng chí Lê Thị Nhường phó bí thư chi đoàn giáo viên nhiệm kỳ 2021-2022, thông qua bản dự thảo phương hướng hoạt động của chi đoàn giáo viên. Trong năm học 2021-2022, bên cạnh những thuận lợi và khó khăn chi đoàn giáo viên đã đề ra được những nội dung, biện pháp thực hiện nhiệm vụ trong tình hình mới. Xây dựng được hệ thống chỉ tiêu được 100% đồng chí đoàn viên nhất trí.

Được sự tin tưởng, nhất trí của các đồng chí trong chi đoàn giáo viên đã bầu ra được ban chấp hành cho nhiệm kỳ mới gồm 3 đồng chí:

Đ/c Nguyễn Hải Cương                    Bí thư chi đoàn giáo viên

Đ/c Lê Thị Nhường                           Phó bí thư chi đoàn giáo viên

Đ/c Hà Thị Kiều Oanh                       Ủy viên

Trải qua hơn 2 tiếng làm việc nghiêm túc, tích cực Đại hội đã thông qua báo cáo tổng kết năm học 2021-2022, đề ra phương hướng hoạt động năm học 2022-2023 và đã bầu ra được ban chấp hành chi đoàn giáo viên nhiệm kỳ mới 2022-2023. Phát huy truyền thống của nhà trường tập thể chi đoàn giáo viên tiếp tục cố gắng, phấn đấu lập thành tích cao trong sự nghiệp giáo dục.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA ĐẠI HỘI

Thực hiện: Khắc Điệp