ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN GIÁO VIÊN NHIỆM KỲ 2020-2021

Lượt xem:

Đọc bài viết

Vào lúc 13h30 ngày 23/9/2020 tại Hội trường Trường THPT Phạm Văn Đồng đã diễn ra Đại hội Chi đoàn Giáo viên nhiệm kỳ 2020-2021. Về dự với Đại hội có các thầy cô trong cấp ủy chi bộ, ban giám hiệu, tổ trưởng chuyên môn cùng toàn thể 26 đoàn viên trong chi đoàn giáo viên.

Đoàn chủ tịch gồm các đồng chí Nguyễn Hải Cương, Bùi Quang Quân, Lê Thị Nhường, đoàn thư ký gồm các đồng chí Huỳnh Thị Phường và Võ Thị Mỹ Linh. Đồng chí Nguyễn Hải Cương bí thư chi đoàn giáo viên nhiệm kỳ 2019-2020 đã thông qua báo cáo tổng kết hoạt động của chi đoàn trong năm học 2019-2020. Vượt qua những khó khăn, thử thách chi đoàn giáo viên đã đạt được những thành tích đáng tự hào, cụ thể: có 5 đồng chí đạt giải sáng kiến kinh nghiệm cấp trường; 04 đồng chí đạt giải SKKN cấp Tỉnh, hướng dẫn khoa học kỹ thuật được một giải 3 cấp Tỉnh, Một giải nhất tập thể cuộc thi tuổi trẻ Krông ana hành trình theo chân bác, Hội thao ngành giáo dục được giải 3 môn bóng đá nam, Hội diễn văn nghệ ngành giáo dục được 2 giải B; Về học sinh tỉ lệ đậu tốt nghiệp trong kì thi trung học phổ thông quốc gia đạt 98,54%, nhiều em đạt điểm cao và trúng tuyển vào các trường đại học danh tiếng. Trong năm vừa qua chi đoàn giáo viên đã tích cực tham gia các phong trào văn nghệ, thể dục thể thao, các ngày lễ lớn do Đoàn trường, Công đoàn và nhà trường tổ chức. Chi đoàn tiếp tục tham mưu giới thiệu một quần chúng cho Chi bộ xem xét học lớp cảm tình đảng.

Đ/c Nguyễn Hải Cương thông qua báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 2019-2020

Đồng chí Lê Thị Nhường phó bí thư chi đoàn giáo viên nhiệm kỳ 2019-2020, thông qua bản dự thảo phương hướng hoạt động của chi đoàn giáo viên. Trong năm học 2019-2020, bên cạnh những thuận lợi và khó khăn chi đoàn giáo viên đã đề ra được những nội dung, biện pháp thực hiện nhiệm vụ trong tình hình mới. Xây dựng được hệ thống chỉ tiêu được 100% đồng chí đoàn viên nhất trí.

Đồng chí Lê Thị Nhường thông qua dự thảo phương hướng hoạt động trong nhiệm kỳ 2020-2021

Về dự với Đại hội, thay mặt cấp Ủy chi bộ đồng chí Nguyễn Ngọc Thắng đã phát biểu ý kiến chỉ đạo Đại hội. Ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực của chi đoàn giáo viên về sự chuẩn bị cho đại hội, bên cạnh đó đồng chí yêu cầu chi đoàn giáo viên cần phải tiếp tục phát huy tốt tinh thần trách nhiệm trong công việc; tích cực tham mưu cho chi bộ đảng, ban giám hiệu; phối kết hợp với các tổ chức đoàn thể chăm lo động viên đời sống các đoàn viên trong chi đoàn; phát triển các đoàn viên có đủ phẩm chất, năng lực để giới thiệu cho chi bộ; phấn đấu tu dưỡng đạo đức, nghề nghiệp học tập theo tấm gương Bác Hồ vĩ đại; sáng suốt lựa chọn các đồng chí có tâm huyết, năng lực, trình độ vào ban chấp hành nhiệm kỳ mới.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Thắng thay mặt Cấp ủy chi bộ phát biểu chỉ đạo Đại hội

Tại phần tham luận, đồng chí Đỗ Thị Hồng, giáo viên môn Hóa học đã chia sẻ với đại hội tham luận về công tác phụ đạo, bồi dưỡng học sinh yếu kém.

Đồng chí Đỗ Thị Hồng trình bày tham luận 

Được sự tin tưởng, nhất trí của các đồng chí trong chi đoàn giáo viên đã bầu ra được ban chấp hành cho nhiệm kỳ mới gồm 3 đồng chí:

Đ/c Nguyễn Hải Cương                    Bí thư chi đoàn giáo viên

Đ/c Lê Thị Nhường                           Phó bí thư chi đoàn giáo viên

Đ/c H’ Jên Kbuôr                               Ủy viên

BCH khóa mới ra mắt Đại hội

Trải qua hơn 3 tiếng làm việc nghiêm túc, tích cực Đại hội đã thông qua báo cáo tổng kết năm học 2019-2020, đề ra phương hướng hoạt động năm học 2020-2021 và đã bầu ra được ban chấp hành chi đoàn giáo viên nhiệm kỳ mới 2020-2021. Phát huy truyền thống của nhà trường tập thể chi đoàn giáo viên tiếp tục cố gắng, phấn đấu lập thành tích xứng đáng với ngôi trường mang tên cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA ĐẠI HỘI

Thực hiện: Khắc Điệp